D'maris Buffet: Buffet 5 sao đẳng cấp ở Sài Gòn

Nghe danh đã lâu mà gần đây mới có cơ hội thử, mình ăn ở D'maris từ trước đợt dịch mà giờ mới có thời gian ngồi lại để viết vài câu review. Trước khi đến ăn tận nơi thì mình chỉ biết D'maris là một quán buffet kiểu Hàn nức tiếng ở Sài Gòn mang chất lượng phục vụ phải chăng, đồ ăn ngon và ko gian thưởng thức ấn tượng. Còn lúc tự trải nghiệm thì sao?

Buffet D'maris ở đâu?

D'Maris buffet mình ăn chi nhánh An Phú ở huyện hai, tòa nhà Parkson Cantavil. Đây là một vị trí hơi là dễ sắm, bạn mang thể gửi xe ở hầm của tòa nhà để đi lên nhé! Quán ở tầng 6 nên bạn sẽ cần bắt thang máy để đi lên nhưng bạn im tâm là ko bị đông quá đâu.


Ấn tượng đầu tiên của mình về D'maris là Buffet này là của Hàn Quốc, người Hàn quản lý và đa số đầu bếp là người Hàn luôn. Khách ở đây cũng phổ thông người Hàn, hôm mình đến thì thậm chí lượng người Hàn còn phổ biến hơn cả người Việt. Đặc trưng, dù mang lượng khách khá là đông nhưng người ăn rất lịch sự, chẳng phải đem lại cảm giác xô ý trung nhân.

Không gian tại D'maris quận 2 có gì đặc biệt?

Về không gian, đúng như các gì mình biết từ trước, D’maris với ko gian đẳng cấp và ấm cúng mang diện tích vô cùng phổ thông và thoáng mát. Bên trong được trang trí đèn chùm cực kì lịch sự. Nội thất của shop chính yếu khiến bằng gỗ, hướng tới thời trang tối giản, trang nhã mà ko khiến cho mất đi vẻ ấm êm.

Tuy nhiên, D’maris quận 2 cũng sở hữu khu để công ty sự kiện riêng với bàn dài lớn và ghế lót da đẳng cấp. Nằm ở tầng 6 của tòa Parkson Cantavil nên view ở đây thì đẹp và sang chảnh miễn chê rồi.

Đồ ăn tại D'maris với gì đặc biệt?

Về đồ ăn, tại D’maris với phổ quát các món ăn, tổng menu mang hơn 200 món ăn đủ mẫu trong khoảng đồ Nhật, Hàn, Việt.... Bánh ngọt hay món chính món phụ gì cũng không ít, dù ăn ở đây được 2 lần nhưng mình vẫn chưa ăn hết các món ở đây. Đồ ăn được bổ sung liên tục, khá vơi một chút là mang người châm đồ ăn vào liền.

Những quầy đồ ăn khá ổn phân tích riêng biệt, mỗi quầy là 1 chiếc, với đề tên và chỉ dẫn rõ ràng.

một trong các điểm mình ấn tượng ở đồ ăn của D’maris là hải sản. Hơn 40 món hải sản hết sức tươi ngon và quyến rũ, chỉ dùng trong ngày như tôm càng, bạch tuộc, mực, cá hồi, cá ngừ,... Và hơn 30 món sashimi và sushi truyền thống. 1 Số món hải sản đặc thù của Hàn như kẹ sống ngâm nước tương , ké sống sốt cay , kẹ chua ngọt,... Cũng đều với đủ. Ví như bạn là một người thích ăn hải sản như mình thì đây vững chắc sẽ là 1 địa điểm không thể bỏ qua.

Còn giả dụ bạn muốn ăn Beefsteak thì đến quầy đặt thì mới khiến cho nha , anh bếp còn hỏi mún ăn tái hay chín nữa rất nice

Kế bên hải sản thì đồ ăn tráng mồm như bánh ngọt, kem, hoa quả,… của D’maris cũng cực hấp dẫn. Những loại bánh ngọt và kem tại đây ngon chẳng kém các nhãn hàng nổi danh.

Chất lượng dịch vụ tại D'maris

Về chất lượng nhà cung cấp, viên chức cực dễ thương và nhiệt liệt trong khoảng bạn nhân viên chào khách đến đầu bếp, dùng cho bàn đều rất hết lòng. Ẳn xong bạn chỉ cần bỏ dĩa ở bàn là nhân viên tới dọn liền.

Ngoài ra thì wifi rất mạnh, Toilet sạch đẹp, với bồn rửa tay ở ngoài mà không cần phải đi vô WC.

Trên đây là 1 số review của mình về D’maris huyện hai. Hy vọng những thông tin trong bài review của mình là hữu ích. Chúc bạn 1 bữa ăn vui vẻ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sài Gòn có những nhà hàng buffet nổi tiếng nào?